LACE DRESS FOR SUMMER



PEOPLE WILL STARE. 
MAKE IT WORTH THEIR WHILE. 
- Harry Winston 👌🏻


JENNIFERMARCELLINA.BLOGSPOT.COM



Yepp! Wherever you go, whatever you do and dress-up people will always stares at you from head-to-toe, so please make sure you always wear your best makeup and outfit and be confident with it. 

I always wear what i want and do what i want without really consent about what the others gonna say about me behind. 
Because no matter what you do (Good or Bad), 
people will always had something to talk about you. 
So i just do and wear what i really love and close my eyes&ears.



JENNIFERMARCELLINA.BLOGSPOT.COM



Recently, ive got my hair done with a really extreme color like pink which i never try before. 
And its happened, 
(people stares and talkin about my hair color  *the funny thing is they think i am japanese girl and greet me with japan or english wherever i go, even on my hotel which they know i am indonesian but talk to me like i am a foreigner.)
but i really don't care about it as long as i love it and confident with it. 


And once again, i tryin to pull out  another extreme hair color like green hair 
(well, ive always want to try coloring my hair green before like *hani exid but im aware its not going to workin out on my hair, so my sissy ask me to try with pink hair first and its decided. 
Ive tried pink and love it)
 for my recent trip to MY. 


And here's some pic from my recent trip to MY with my new hair color. 



JENNIFERMARCELLINA.BLOGSPOT.COM



JENNIFERMARCELLINA.BLOGSPOT.COM






Dress: Zara Flowy Dress
Boots: H&M
Hat: CottonOn 
Bag: Private collection





Ps. I got this dress from my boyf for my birthday this year and i love it! 
Its perfect for MY weather which is always hot. 
*Btw you can see my MY trip video on my youtube channel since i recording video for my Cathydoll blogger contest there. 



Comments

  1. Câu chuyện bắt đầu khi một bán yêu Inu Yasha tấn công một ngôi làng để cướp viên ngọc Tứ Hồn (Shikon no Tama), một bảo bối có thể dùng để làm tăng sức mạnh của anh. Tuy nhiên, Kikyo, một nữ pháp sư (miko) kịp thời ngăn anh lại và dùng mũi tên thanh tẩy của cô phong ấn Inuyasha vào gốc cây cổ thụ thần thánh trong làng.

    Nhân vật chính của Himegoto, Arikawa Hime, đang gặp rắc rối nghiêm trọng. Anh ta bị truy đuổi bởi những kẻ cho vay nặng lãi vì khoản nợ mà cha mẹ anh ta để lại. Đó là, cho đến khi hội đồng học sinh trường trung học Shimoshina bước vào để bảo lãnh cho anh ta ra ngoài. Những cô gái "tốt bụng" này giúp Hime bằng cách trả hết nợ và chấp nhận anh ta vào hội học sinh giáo viên là một cô gái xinh đẹp, đó là!

    Tokyo Ravens kể về phép thuật Onmyoudou đã từng là một kỹ thuật mạnh mẽ được người Nhật sử dụng trong Thế chiến thứ hai để họ chiếm thế thượng phong và thiết lập quốc gia của họ như một lực lượng đáng gờm. Nhưng Nhật Bản đã nhanh chóng bị đánh bại sau khi onmyouji Yakou Tsuchimikado được tôn kính gây ra "Thảm họa tinh thần vĩ đại", một sự kiện gây tai họa cho đến tận ngày nay. Do hậu quả của sự cố này, Cơ quan Onmyou được thành lập để trừ tà cho những thảm họa tinh thần và chống lại những con quỷ sẽ tiến vào thế giới.

    Anime Rakudai Kishi no Eiyuutan nói về Trong một thời gian và nơi mà một linh hồn người Viking có thể biến thành vũ khí, có những pháp sư thời hiện đại tên là Mage-Hiệp sĩ. Mặc dù Kurogane Ikki là một học sinh tại một cơ sở đào tạo Mage-Hiệp sĩ, anh ta không có tài năng đặc biệt về ma thuật và được gắn mác là Hiệp sĩ Thất bại Hiệp sĩ hay Một người xấu nhất. lặp lại một năm. Nhưng với sự xuất hiện của một người đứng đầu tổ chức mới, một quy tắc mới đã được tạo ra: các hiệp sĩ có khả năng tương thích, theo quyết định của hội đồng quản trị, phải chia sẻ phòng và tham gia luyện tập và huấn luyện cùng nhau trong suốt những năm học để nâng cao khả năng của họ tối đa Đó là một quy tắc để thực hiện phán quyết tuyệt đối của khả năng.

    ReplyDelete

Post a Comment